Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Tư vấn du lịch Tây Ban Nha

Lên kế hoạch chuyến đi của bạn đến Tây Ban Nha với tư vấn du lịch trực tuyến Insight về thị thực, các đại sứ quán, giao thông, y tế, tiền tệ và những gì để đọc.

Yêu cầu thị thực nhập cảnh

Du khách đến từ các nước EU, và từ Úc, Canada, New Zealand, Mỹ và nhiều quốc tịch quy định khác, chỉ cần xuất trình hộ chiếu khi đến Tây Ban Nha để ở lại trong nước cho đến 90 ngày. Dân tộc khác phải xin visa trước khi đi du lịch; nó là giá trị liên hệ với lãnh sự quán Tây Ban Nha tại nước bạn cư trú để kiểm tra yêu cầu. Bạn cũng vậy nên kiểm tra với một lãnh nếu bạn đang đi để được ở lại Tây Ban Nha còn hơn 90 ngày.

Đại Sứ Quán

Tất cả các đại sứ quán là ở Madrid.

Châu Úc

Torre Espacio Paseo de la Castellana 259D, tel: 913 536 600

Canada

Torre Espacio Paseo de la Castellana 259D, tel: 913 828 400

Ireland

Paseo de la Castellana 46, tel: 914 364 093

Nam Phi

Claudio Coello 91, tel: 914 363 780

Anh

Torre Espacio Paseo de la Castellana 259D, tel: 917 146 400

Mỹ

Serrano 75, tel: 915 872 200

Vận chuyển

Đến Tây Ban Nha

Bằng đường hàng không

Nhiều điều lệ và nền kinh tế các chuyến bay kết nối nhiều thành phố châu Âu với Madrid và các sân bay trong khu vực bao gồm Barcelona, ​​Bilbao, Valencia, Alicante, Murcia và Malaga.

Quần đảo Canary được phục vụ bởi các hãng hàng không chính; các chuyến bay trực tiếp từ Madrid mất khoảng hai tiếng đồng hồ, và nhiều hãng hàng không chi phí thấp bay trực tiếp từ Vương quốc Anh, chỉ mất hơn bốn giờ. Hầu hết các chuyến bay đi đến Gran Canaria hoặc Tenerife Norte (miền Bắc) hoặc Sur (miền Nam).

Có một loạt các chuyến bay giá rẻ đến Quần đảo Balearic, nhiều trong số đó đang trực tiếp Mallorca, và ở một mức độ thấp hơn, Eivissa (Ibiza) và Menorca, thời gian bay khoảng 2 ½ giờ.

Các chuyến bay từ Vương quốc Anh và Ireland

Các hãng hàng không cung cấp liên kết trực tiếp giữa Vương quốc Anh và Madrid hoặc Barcelona bao gồm British Airways, bmibaby, Iberia, Ryanair và Easyjet. Aer Lingus bay đến Madrid và Barcelona từ Dublin.

Các chuyến bay từ Mỹ

Nếu bạn đang truy cập từ Bắc Mỹ, Iberia bay từ Chicago, New York và Miami đến Madrid và từ Chicago và New York đến Barcelona. Từ hai điểm đến này, sau đó bạn có thể tạo kết nối với bất kỳ của các thành phố ở miền bắc Tây Ban Nha đề cập ở trên. Delta, Air Europa, American, Continental, và US Airways có các chuyến bay trực tiếp đến Barcelona và / hoặc Madrid.

Các chuyến bay từ Úc

Các chuyến bay từ Úc đến Tây Ban Nha thường đi qua thủ đô Đông Nam Á. Qantas Airlines có các chuyến bay thường xuyên đến Vương quốc Anh, từ đó bạn có thể bắt một chuyến bay giá rẻ đến nhiều thành phố của Tây Ban Nha, trong đó có Malaga, Barcelona và Madrid.

Bằng đường sắt

Từ Anh bạn có thể nhận được đến Tây Ban Nha bằng đường sắt bằng cách lấy Eurostar đến Paris và từ đó Elipsos Trenhotel (Trainhotel) qua đêm đến Madrid hoặc Barcelona. Đối với thông tin xem www.elipsos.com. tàu khác liên quan đến việc thay đổi tại thị trấn biên giới phía tây của Pyrenean Irún. Từ đây nó cũng có thể tiếp tục đến San Sebastián, Barcelona và Bilbao. Để biết thông tin về du lịch đường sắt quốc tế www.seat61.com và www.raileurope.co.uk.

Bằng đường bộ

Tuyến đường cao tốc từ Calais trên bờ biển English Channel của Pháp đến biên giới Tây Ban Nha tại Irún ở xứ Basque mất khoảng 15 giờ, từ nơi tuyến đường nhanh chóng chạy đến San Sebastián, Bilbao, Santander và Madrid. Nó có hơi dài hơn thông qua Pháp để đến biên giới tại Portbou trên bờ biển Địa Trung Hải, để chọn lên đường cao tốc ven biển đến Barcelona và Valencia.

Bằng đường biển

Brittany Ferries hoạt động một dịch vụ quanh năm từ Plymouth hoặc Portsmouth đến Santander, Cantabria (thời gian đi biển 24 giờ). Gọi Brittany Ferries tại Anh vào 0871 244 0744 để biết chi tiết, hoặc truy cập www.brittany-ferries.com.

P & O Ferries chạy một dịch vụ quanh năm từ Portsmouth đến Bilbao. Gọi điện thoại cho họ tại Anh vào 0871 645 645 để biết thêm thông tin, hoặc truy cập www.poferries.com.

Tàu Acciona-Trasmediterránea (tel: 902-454 645; www.trasmediterranea.es), chuyên chở hành khách và các loại xe, đi du lịch giữa Almería, Málaga, Algeciras, Cádiz và các cảng trên bờ biển châu Phi. Họ cũng có thể chạy một số dịch vụ một tuần từ Cádiz Gran Canaria, Lanzarote và Tenerife trên quần đảo Canary.

Có những dịch vụ phà thường xuyên qua eo biển Gibraltar từ Algeciras đến Ceuta và Tangier, và từ Tarifa đến Tangier.

Quần đảo Balearic của Mallorca, Menorca và Ibiza được kết nối với lục địa Tây Ban Nha theo dịch vụ phà và tàu cánh ngầm thường xuyên từ Barcelona và Valencia. Khách Formentera phải làm cho các kết nối của họ từ Eivissa (thị trấn Ibiza). Các nhà khai thác dịch vụ chính là Acciona-Trasmediterránea (www.trasmediterranea.es) và Balearia, tel: 902-160 180 (www.balearia.com), mà cũng chạy một dịch vụ từ Denia để Eivissa.
no image
  • Title : Tư vấn du lịch Tây Ban Nha
  • Posted by :
  • Date : 19:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top