Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá các điểm du lịch ở Verona

Được xây dựng vào đá cẩm thạch màu hồng địa phương đặc biệt, Verona có một màu hồng, như thể mặt trời cũng liên tục thiết lập. Những gì đã từng là một khu định cư La Mã thịnh vượng ngày nay là một trong những thành phố thịnh vượng và thanh lịch nhất ở Ý. thiết lập của Shakespeare Romeo và Juliet kháng cáo cho những người yêu thích của tất cả các lứa tuổi. Bạn có thể bây giờ thậm chí kết hôn vào "của Juliet Balcony".

Các tổ chức Arena di Verona mùa opera thu hút buff opera đến giảng đường La Mã. Các trung tâm phức tạp vẫn còn là một cuộc diễu hành người-ngắm, từ quán cà phê-studded Piazza Bra Piazza delle Erbe, một khi các trang web của diễn đàn La Mã. Verona cũng là một thành trì của chủ nghĩa tiêu thụ, tràn ngập với kính mát, giày dép và đồ trang sức.

Đọc thêm: Xin visa nhập cảnh nước Ý

Địa điểm tham quan ở Verona

Arena di Verona

tel: 045-800 3204

Nhìn ra Piazza Bra, nơi Veronese tập ngày đêm để nói chuyện, mua sắm và uống rượu với nhau, là vinh quang AD 1 thế kỷ Roman Arena, cấu trúc lớn thứ ba của loại hình này tồn tại. Đoạn cao nhất, được gọi là Ala, cho thấy chiều cao ban đầu của Arena. Nó thường được dùng cho các hội chợ thành phố, và trong mùa hè, lên đến 25.000 người tại một thời gian điền vào nó để tham dự buổi biểu diễn nhạc kịch nổi tiếng người Ý - đáng chú ý của Verdi Aida (nếu bạn đủ may mắn để có được vé, lấy một cái gối và không uống cho vài giờ trước - các nhà vệ sinh là hầu như không thể đạt được).

Piazza delle Erbe

Các trường La Mã đã được nằm trong những gì bây giờ là Piazza delle Erbe, tắt Via Mazzini. không gian mở rộng lớn này có một vẻ đẹp kỳ quặc, do sự đa dạng của Palazzi và tháp xếp hàng hai mặt của nó. Trong số những ấn tượng nhất là Baroque Palazzo Maffei, bên cạnh Torre del Gardello, cấu trúc Gothic cao nhất trong các hình vuông. Các cung điện với các cửa sổ kép cong hấp dẫn trên góc của Via Palladio là Góc Cảm Xúc thời trung cổ - Casa dei Mercanti.
Juliet của Nhà

Verona là, tất nhiên, các thành phố của Romeo và Juliet. Mặc dù gia đình Capulet và Montague thành bất tử bởi Shakespeare đã tồn tại, những câu chuyện của những người yêu sao vượt qua là hoàn toàn hư cấu. Tuy nhiên, những gì bây giờ là một thanh thay seedy trên Via delle Arche Scaligeri đã bị cáo buộc Casa Romeo. Thay duy trì tốt hơn là nhà của Juliet tại số 23 Via Cappello, một nhà phố thời trung cổ hoàn chỉnh với ban công, nơi mà những người yêu bây giờ có thể trao đổi lời thề của họ. Nó cũng có thể đến thăm một ngôi đền Juliet hơi dính. Các "ngôi mộ" là một vài dặm ra khỏi trung tâm trên đường Via del Pontiere, dọc theo Lungoadige Capuleti.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá các điểm du lịch ở Verona
  • Posted by :
  • Date : 20:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top