Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch ở Paris

Một thành phố cho người lãng mạn, những người đam mê nghệ thuật và những người yêu cuộc sống đường phố, Paris là hấp dẫn ở mỗi lượt.

Các trang web của một số các cảnh quan đô thị đẹp tuyệt vời nhất trên thế giới, Paris cũng là một phàm tục, mãi mãi sống động của thành phố của tương phản và cạnh thô.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa Pháp

Nơi đầu đến thăm ở Paris

Niềm đam mê của thủ đô nước Pháp - "thành phố của các thành phố" như Victor Hugo đặt nó - là vĩnh cửu. Nó đã được phát triển và thay đổi trong hơn 2.000 năm, và mỗi người trong nhiều lớp của nó là giàu lịch sử và những âm mưu. Không giống như nhiều thành phố châu Âu, nó bị bỏ lại gần như không bị tổn thương bởi hai cuộc chiến tranh thế giới, và những con đường nổi tiếng của mình, đài tưởng niệm và bảo tàng vẫn làm việc nhiều thế kỷ phép thuật của họ ngày hôm nay.

Paris là một thành phố lý tưởng cho tản bộ - luôn luôn có một cái gì đó hoàn toàn khác nhau xung quanh các góc tiếp theo; bắt đầu ở nơi de la Concorde, và trước khi bạn nhận ra nó, bạn có thể đã đi qua vườn Napoleon của rue de Rivoli và các ô vuông duyên dáng và làn xe của Marais để Bastille, hoặc qua bên bờ sông quais và đường thị trường trên Rive Gauche ( Left Bank) của sông Seine để phóng túng tụ-điểm nổi tiếng ở các quán cà phê của St-Germain. Hiệp hội với tất cả các hàng ngàn cư dân nổi tiếng trong quá khứ - các nghệ sĩ, nhà văn, nhà tư tưởng, nhạc sĩ, decadents - được đan xen với cuộc sống của thành phố.

Xung quanh thủ đô, vùng Ile de France mang vinh quang của cung điện Versailles và Fontainebleau, những câu chuyện cảm động của Disneyland và sự thanh thản của rừng Chantilly - tất cả dễ dàng đạt đến bằng xe lửa từ trung tâm thành phố.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá du lịch ở Paris
  • Posted by :
  • Date : 00:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top