Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Europa-Park ở Rust - Công viên số 1 của Đức

Europa-Park ở Rust - Công viên số 1 của Đức

Nếu bạn chưa từng đến Europa-Park ở Rust, thì những gì đang chờ đợi cho bạn! Nằm ở phía tây nam nước Đức giữa Freiburg và Offenburg, Europa-Park là công viên chủ đề lớn nhất trong các nước nói tiếng Đức và một trong số ít đó là mở cửa vào mùa đông.

Nếu bạn đến Europa-Park tìm kiếm niềm vui, hứng thú và mạo hiểm, bạn sẽ không phải thất vọng! Có tất cả các loại điều thú vị xảy ra tại khu 90 hecta Europa-Parks '. Một khổng lồ giữa các công viên chủ đề và một điểm thu hút hàng đầu của gia đình trong nhiều năm, Europa-Park có mọi thứ bạn có thể mong muốn và nhiều hơn nữa.

Với một kết hợp giật gân của rides cao adrenaline, khu vực theo chủ đề khéo léo hình thành, công viên xinh đẹp, cộng với khoảng 6 giờ chương trình bao gồm nhà hát của trẻ em, revues băng và nhiều mỗi ngày, các khu nghỉ mát ve tất cả các hộp bên phải khi nói đến vui chơi và giải trí. Một bức tượng của Euro Mouse, linh vật công viên, chào đón bạn khi bạn đến nơi.

Bên trong, các khu du lịch được chia thành các khu vực châu Âu theo chủ đề đóng gói với hơn 100 địa điểm hấp dẫn và các sự kiện mà sẽ vượt qua ngay cả những mong đợi cao nhất. Các ngoạn Silver Star lượn siêu tốc, mà là mức cao thứ hai ở châu Âu và có thể nhìn thấy từ dặm xung quanh, cũng như sự khổng lồ bằng gỗ Wodan-Timbur Coaster rằng hurtles cùng lúc hơn 100 km / h, ghềnh Wildwater, rollercoaster nước và loop-the-loop rollercoaster hứa hẹn rất nhiều niềm vui và trắng-knuckle phấn khích.

Không ít ly kỳ được mô phỏng bay, rạp chiếu phim 4D và hấp dẫn tương tác khác. Ăn tại một nhà hàng theo chủ đề của công viên cũng là một phần của kinh nghiệm. Nếu Rollercoasters chỉ số octan cao không phải là điều của bạn, bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm lái xe hoài cổ đằng sau những bánh xe của một chiếc xe cổ điển. Từ cuối tháng mười cho đến đầu tháng Giêng, công viên được chuyển đổi thành một xứ sở mùa đông với một máy chủ lưu trữ toàn bộ các điểm thu hút đông trong dẫn lên đến Giáng sinh và đón năm mới.

Europa-Park ở Rust - số một công viên chủ đề của Đức và một một cửa cho cảm giác mạnh, tràn và thú vị - bạn sẽ muốn quay trở lại thời gian và thời gian một lần nữa! 
no image
  • Title : Europa-Park ở Rust - Công viên số 1 của Đức
  • Posted by :
  • Date : 01:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top