Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những gia vị truyền thống được các đầu bếp New Zealand sử dụng

Thành phần truyền thống hiện đang được sử dụng bởi các đầu bếp New Zealand

Kawakawa

Kawakawa là một cây và chủ yếu được tìm thấy ở các khu vực ven biển của New Zealand trong bụi rậm ẩm ướt. Nó phát triển lên đến bảy mét chiều cao và có lá hình trái tim. Đó là những chiếc lá được sử dụng trong nấu ăn, chúng được sấy khô, mặt đất và sau đó sử dụng để mùa.

Horopito

Horopito thường được gọi là cây ớt New Zealand. Có ba giống khác nhau của horopito ở New Zealand. Lá của cây có màu xanh với đốm đỏ.

Piko Piko mẹo dương xỉ

Những shoot dương xỉ có thể được tìm thấy trong khu vực râm phát triển ẩm của bụi cây bản địa của New Zealand. Có 312 giống khác nhau, nhất là ung thư, và chỉ có bảy loại có thể ăn được. Chúng có màu xanh nhạt trong màu sắc với đốm nâu và được chọn trước khi lá mở ra.

Koura

Koura là tôm càng nước ngọt mà là kích thước xấp xỉ một con tôm.

Korengo

Korengo là rong biển đó hoặc được sử dụng trong trạng thái thô hoặc sấy khô và được sử dụng để mùa món ăn khác nhau.

Puha (Cải xoong)

Mọc trên các cạnh của các con sông nước ngọt và lạch xung quanh New Zealand và có thể được ăn sống hoặc nấu chín. Nó có một hương vị mù tạt nhẹ.

Dầu hạt lanh

Dầu hạt lanh ép lạnh là hoàn toàn chưa tinh chế, không có gì được thêm vào hoặc gỡ bỏ. Dầu hạt lanh là một nguồn chay của Omega 3 và sáu axit béo cần thiết, Omega 9 chất chống oxy hóa và vitamin.

Manuka

Manuka được đặt tên bởi Captain Cook và tiếng Anh thực vật học Mr Banks như cây chè khi chúng ở trên một chuyến thám hiểm tại các cửa sông Purangi tại vịnh Mercury năm 1769. dăm gỗ manuka có thể được sử dụng để thêm hương vị khi hút thuốc thực phẩm.

... Hơn 50 khách sạn hàng đầu cuối và nhà hàng trên khắp New Zealand đang sử dụng các loại thảo mộc Maori trong món ăn của họ.

no image
  • Title : Những gia vị truyền thống được các đầu bếp New Zealand sử dụng
  • Posted by :
  • Date : 23:34
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top