Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Đức năm 2015

Nằm ở trung tâm của châu Âu, Đức có rất nhiều điểm du lịch tuyệt vời và điểm tham quan độc đáo để cung cấp. Du khách từ khắp nơi trên thế giới du hành tới Đức để gặp kho tàng kiến ​​trúc và những nơi hấp dẫn của vẻ đẹp tự nhiên. Hội đồng Du lịch Quốc gia Đức (GNTB) là quan tâm đến việc thu thập những điểm thu hút phổ biến nhất và có lượng khách quốc tế của nó đặt tên yêu thích Đức. Khách du lịch đến Đức từ hơn 40 quốc gia có tên là yêu thích cá nhân của họ. 100 đề cập đến hầu hết đã được đặt lại với nhau vào top 100 địa điểm hấp dẫn của Đức trong ứng dụng mới của chúng tôi. Lam thắng cảnh và điểm tham quan mà nhận được số phiếu bằng nhau chia sẻ vị trí xếp hạng tương tự.

Xem thêm: Hồ Sơ Xin Visa Đức

Các điểm tham quan phổ biến nhất cho năm 2015!

Các kết quả của bảng xếp hạng cho TOP 100 cho năm 2015 được cập nhật. Bầu cử là có thể trên toàn thế giới trên trang web của chúng tôi và thông qua TOP 100 App. Chúng tôi chỉ công bố các kết quả của bảng xếp hạng. Tìm hiểu thêm trong thông cáo báo chí của chúng tôi.

TOP điểm tham quan

1. Europa-Park

Nếu bạn chưa từng đến Europa-Park ở Rust, thì những gì đang chờ đợi cho bạn! Nằm ở phía tây nam nước Đức giữa Freiburg và Offenburg, Europa-Park là công viên chủ đề lớn nhất trong các nước nói tiếng Đức và một trong số ít đó là mở cửa vào mùa đông.

2. Lâu Đài Neuschwanstein

Neuschwanstein được biết đến trên toàn thế giới như là một biểu tượng của kiến ​​trúc lãng mạn lý tưởng và cho những câu chuyện bi thảm của chủ sở hữu của nó. Sau khi mất chủ quyền tại vương quốc của mình, Ludwig II rút vào thế giới riêng của mình các huyền thoại, truyền thuyết và truyện cổ tích.

3. Nhà thờ Cologne

Đã có nhà thờ trên trang web của Nhà thờ Cologne kể từ thế kỷ thứ 4. Tuy nhiên, nó đã không được cho đến năm 1248 mà thành phố này trên Rhine đã trở thành nhà của một trong những nhà thờ quan trọng nhất trong thế giới Kitô giáo - một kiệt tác của kiến ​​trúc Gothic. Khi nó được hoàn thành vào năm 1880, nó là tòa nhà cao nhất thế giới.

4. Lâu đài Heidelberg và khu phố cổ

Một trong những địa danh nổi tiếng nhất của châu Âu, những tàn tích lãng mạn của Lâu đài Heidelberg đã và đang thu hút khách thăm kể từ thế kỷ thứ 19.

5. Cổng Brandenburg

Không có tượng đài khác ở Berlin là như nổi tiếng khắp thế giới như Brandenburg Gate, xây dựng giữa năm 1789 và 1791 để kế hoạch của CG Langhans trên Pariser Platz ở trung tâm của thành phố. Sau khi bức tường Berlin được xây dựng vào năm 1961, Cổng Brandenburg đã trở thành không thể vượt qua trong suốt 28 năm. Như một điểm thu hút chữ ký và biểu tượng của sự thống nhất nước Đức, bây giờ nó đại diện cho quá khứ và hiện tại của thủ đô nước Đức trong thời trang mẫu mực. Các cửa khẩu được hỗ trợ bởi sáu cột Doric, tạo thành năm lối đi cho người đi bộ với truy cập chỉ. Các Quadriga nổi tiếng miêu tả nữ thần của chiến thắng, Victoria, cưỡi một chiếc xe ngựa bốn ngựa đã được bổ sung vào năm 1794.

6. Thị trấn Rothenburg ob der Tauber

Rothenburg ob der Tauber là một thị trấn nhỏ với một danh tiếng lớn. Không nơi nào khác bạn sẽ tìm thấy một sự giàu có như các tòa nhà ban đầu có niên đại từ thời Trung Cổ. Bạn không thể giúp đỡ, nhưng hãy tự hỏi liệu thời gian đã dừng lại, như bạn phong phú qua các ngôi nhà cổ đẹp, vuông góc hẻo lánh và nhét-away của khu phố cổ, nơi tháp, quán rượu và thị trấn cửa so le với đài phun nước, công sự và kho cũ .

Hồ Constance với Đảo Mainau, Đảo Tu viện của Reichenau (UNESCO Di sản thế giới), Lindau, Constance và Meersburg Castle

Các khu vực Lake Constance, nơi Đức giáp Áo và Thụy Sĩ, là một thiên đường nghỉ thiết lập quanh hồ nội địa lớn thứ ba của châu Âu. Các chuyến tham quan phổ biến nhất là các đảo hoa Mainau của, nổi tiếng với những công viên tuyệt đẹp và khu vườn xung quanh nơi cư trú của gia đình baroque của Count Bernadotte của nó. Khám phá một ốc đảo của vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và thư giãn.

7. Núi Zugspitze và Partnach Gorge ở Garmisch-Partenkirchen

Zugspitze là một trong những đỉnh núi nổi tiếng nhất trong dãy Alps. Đo 2,962m, nó không chỉ là ngọn núi cao nhất nước Đức, nhưng cũng là một trong những điểm đến phổ biến nhất đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Bức tường Berlin (East Side Gallery, bức tường Berlin Park, Berlin Wall Trail, Bảo tàng Checkpoint Charlie ở Berlin)

Từ năm 1961 đến năm 1989, bức tường Berlin chia thành phố thành hai. Hầu hết các kết cấu bê tông này kể từ đó đã bị phá bỏ, nhưng những mảnh vỡ làm vẫn là một tính năng của thành phố. Bức tường Berlin Trail, một tuyến đường cho người đi bộ và người đi xe đạp chia thành 14 phần, theo con đường của các bức tường xưa. Bảng thông tin được cài đặt tại 30 điểm kể câu chuyện của Bức tường Berlin. The East Side Gallery đầy màu sắc và gần đây lại ở Friedrichshain là một mảnh của bức tường vùng nội địa trong năm 1990 được vẽ bởi họa sĩ đến từ 21 quốc gia. Trên phố Bernauer Strasse, nơi có một phần bản sao của Bức tường Berlin, bạn cũng có thể truy cập vào một trang web tưởng niệm, một trung tâm tư liệu và Chapel tích Hòa giải.

8 Romantic Road

The Road Romantic whisks bạn đi trên một hành trình khoảng 400 km từ Würzburg để Füssen trong Allgäu. Bất cứ ai đến thăm con đường này được đền đáp với kho tàng như nhà trang nghiêm tráng lệ, cung điện lộng lẫy phong nhã và nhà khung gỗ lãng mạn thời trung cổ sau trong kế nhanh chóng. Tuyến đường này cũng sống đến tên của nó khi đi du lịch bằng xe đạp hoặc đi bộ. 
no image
  • Title : Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Đức năm 2015
  • Posted by :
  • Date : 01:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top