Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Tây Fjords

Khu vực không thể tiếp cận từ xa này có toàn bộ khu vực bị bỏ hoang, tạo ra dự trữ tự nhiên của một vẻ đẹp và khả năng sinh sản không rõ ở những nơi khác ở Iceland.

Địa hình khắc nghiệt

Tạo hình như một chân duỗi thẳng, khu vực Tây Fjords xuất hiện ngay từ cái nhìn đầu tiên là một trong những phần hiếu khách nhất của Iceland. Sự vắng mặt của vùng đất thấp màu mỡ đã, kể từ ngày giải quyết, buộc người dân phải nhìn ra biển chứ không phải đối với đất, sinh kế của họ. du lịch Đất đai luôn luôn là khó khăn - đôi khi thậm chí nguy hiểm - trong lĩnh vực này, được đặc trưng bởi các sườn núi gồ ghề và dốc, bờ mà tất cả bây giờ và sau đó bị cắt đứt bởi thủy triều, và các cộng đồng nhỏ bị đe dọa liên tục từ tuyết lở tuyết hay trượt trái đất .

Kỳ quan thiên nhiên

Tuy nhiên, khu vực cung cấp các vịnh hẹp đáng kể nhất của Iceland và một số đi bộ đường dài tốt nhất của mình, đặc biệt là tại khu bảo tồn thiên nhiên của Hornstrandir, trong khi tăng vọt vách đá như những người ở Látrabjarg chủ nghĩa là hàng triệu giống loài chim biển. Và, một khi băng ngôn là bị hỏng, người dân tự lực của nó chứng minh là một trong những hiếu khách nhất tại xứ.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Iceland

Địa điểm tham quan ở phương Tây Fjords

Isafjordur

Hầu hết du khách làm Isafjordur, tâm điểm của khu vực, cơ sở của họ. Các trang web của một trang trại thứ 9 thế kỷ, Eyri là phần cổ nhất của thành phố, với một trong những hải cảng tự nhiên tốt nhất của Iceland. Vào một buổi tối mùa hè tốt, dạo qua các phố cổ là một bước đi khó quên qua quá khứ. Các tòa nhà lâu đời nhất ở phần cuối của sandspit bốn tòa nhà gỗ phục hồi có niên đại từ thế kỷ thứ 18. Cũ nhất trong bốn là Tjöruhús, được xây dựng trong 1733-1742, tiếp theo là Krambúð liền kề, có niên đại từ 1761 và ban đầu là một cửa hàng. Các Turnhús phục hồi một cách tỉ mỉ (Tower House) được xây dựng năm 1744. Nó bây giờ chứa Bảo tàng Heritage West Fjords.

Hornstrandir

Isafjordur cũng là điểm nhảy-off cho các chuyến đi tới khu bảo tồn không có người ở của Hornstrandir về phía bắc. Cục Dự trữ bao gồm toàn bộ khu vực phía bắc của Skorarheiði từ cuối Hrafnfjörður đến cuối Furufjörður. Thực vật và động vật hoang dã cũng như phát triển mạnh trên một quy mô chưa biết ở những nơi khác trong cả nước. Ở đây bạn có thể lội đầu gối sâu trong đồng cỏ hoa dại, thụ tinh bởi các phân chim của vô số các loài chim biển sinh sản, và lắng nghe lúc mặt trời lặn cho vỏ đầy ám ảnh của những con cáo Bắc cực. Việc bảo tồn thiên nhiên là ra giới hạn cho tất cả các xe ô tô lưu, làm cách duy nhất để khám phá nó bằng thuyền hoặc đi bộ. Không có chỗ ở. Dấu vết của đường dây cương lan tỏa khắp các núi đi, liên kết các vịnh hẹp và vịnh nhỏ.

Thác nước Dynjandi

Bộ sưu tập này của các tầng nằm ở đầu cánh tay phía bắc của Arnarfjörður. Fjallfoss ( "núi rơi"), thác chính, nghĩa là giảm 100 mét (328ft) ra khỏi mép núi, quạt ra để có chiều rộng 60 mét (197ft) tại cơ sở của nó. Dynjandi tiếp tục rơi vào một loạt các thác riêng lẻ có tên là: Hundafoss, Strokkur, Göngumannafoss, Hrísvaðsfoss và Sjóarfoss.

Látrabjarg

Những con chim-vách đá tại Látrabjarg là điểm cực tây của Iceland - và do đó châu Âu. Mở rộng cho 14km (9 dặm) và tăng lên đến 444 mét (1,465ft) tại điểm cao nhất của họ, những vách đá là nhà của một trong nồng độ lớn nhất của Iceland của các loài chim biển. Việc hàng ngàn Puffins đây thường cho phép khách tham quan tiếp cận để trong một vài chân của họ khi họ đứng trên hang vách đá hàng đầu của họ. Hôm thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy trong mùa cao điểm, một dịch vụ xe buýt dừng lại ở các vách đá trên hành trình giữa Isafjordur và phà Breiðafjörður, cho phép thời gian thăm dò khoảng hai giờ. Đông Nam của Látrabjarg là căng tuyệt vời nhất của Iceland cát vàng, Rauðasandur.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Tây Fjords
  • Posted by :
  • Date : 00:22
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Đi du lịch nước ngoài thật thích dù chi phí hơi cao. Quý vị muốn tiết kiệm thì hãy bỏ túi ngay các kinh nghiệm đi du lịch bổ ích từ Touring.com.vn và mua các tour du lịch trọn gói giá rẻ ở đây.

    Ra nước ngoài dịch vụ cho thuê xe du lịch cũng có đó. Nhưng nhớ là phải chuyển đổi bằng lái xe quốc tế mới được lái xe á. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

    Trả lờiXóa

Top