Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Văn hóa sử dụng cà phê của người New Zealand

Văn hóa cà phê của New Zealand

Trong vài thập kỷ gần đây, New Zealand đã trải qua một cuộc cách mạng cà phê như nhiều Kiwis đã trở thành những người sành uống màu đen ưa thích của chúng.

Việc tăng cường phổ biến của cà phê đã thúc đẩy ngành công nghiệp tăng trưởng với các quán cà phê mới và cửa hàng cà phê rang mọc lên trên khắp đất nước.

Cà phê làm cũng rất cạnh tranh, ganh đua với chuyên gia pha chế để làm cho ly cà phê hoàn hảo và cà phê uống trở nên rất chọn lọc trong sự lựa chọn của họ.

Những người sành cà phê New Zealand sẽ đi một chặng đường dài để có được sửa chữa caffeine hàng ngày của họ, và các quán cà phê ưa chuộng có thể được bất cứ điều gì từ một cái "lỗ-in-the-wall 'hoặc ổ cắm điện thoại di động chỉ đủ lớn để chứa một máy pha cà phê tốt và điều hành kỹ năng của mình để địa điểm phong cách với chỗ ngồi salon phong cách phục vụ món ăn đặc sản và các bữa ăn.

Trẻ em thường là chào đón tại quán cà phê New Zealand với nhiều đồ chơi cung cấp, ghế cao và một thực đơn trẻ em. Nhiều bà mẹ trẻ tham gia vào một nghi lễ hàng ngày gặp gỡ bạn bè tại quán cà phê địa phương của họ để trò chuyện hơn cà phê trong khi trẻ em chơi hay thưởng thức trong đặc biệt Kiwi brew riêng của họ - một "bông".

Cũng như địa điểm xã hội và những nơi để bắt kịp với bạn bè, quán cà phê New Zealand được sử dụng làm phòng họp của công ty và văn phòng với kết nối không dây chuyển thời gian chết vào thời gian hoạt động cho các doanh nhân và máy tính xách tay của họ.

NZ hướng dẫn cà phê

Công ty New Zealand như Zest, chạy tour du lịch thực phẩm và rượu vang ở Wellington và Dunedin, cung cấp một hướng dẫn cá nhân đến quán cà phê hàng đầu ở các thành phố của họ - giúp du khách hiểu được vô số sự lựa chọn.

Zest cũng cung cấp một lời giải thích toàn diện của New Zealand ngữ cà phê cho những người yêu thích cà phê, những người muốn để có được để hiểu thấu với khung cảnh xã hội của địa phương.

Một vài Wellington, người đã biên soạn một hướng dẫn sâu rộng đến các quán cà phê cà phê tốt nhất ở New Zealand, đã dành ba năm lưu diễn nước trên một nhiệm vụ lấy mẫu.

Giới thiệu về "vùng đất trắng phẳng dài" cũng vỗ tay pha chế New Zealand đã luôn thể hiện niềm đam mê của họ và chấm điểm chuyên môn trong top ten trong các cuộc thi thế giới kể từ năm 2002.

New Zealand có nhiều nhà rang xay trên đầu người hơn bất cứ nơi nào trên thế giới, và The Coffee Lovers đòi chủ quyền thực tế là cà phê Kiwi cũng là tốt nhất trên thế giới.

espresso / ngắn màu đen - cơ sở cho tất cả các phong cách cà phê, cà phê đầy hương vị, thơm, với một cơ thể mượt mà và kéo dài sau khi hương vị; phục vụ duy nhất trong một demi-tasse (chén nhỏ)

macchiato - một shot espresso đơn hoặc đôi, chỉ nhuộm bằng sữa frothed

phục vụ duy nhất của espresso, với cùng một lượng nước nóng thêm - đen dài; phục vụ trong ly lớn đầy chỉ dưới lên trên, hoặc đôi khi với các nước cung cấp riêng

phẳng màu trắng - một espresso thứ ba, hai phần ba hấp sữa với một liên lạc của bọt hoà quyện

cappuccino - espresso thường xuyên với các bộ phận bằng sữa nóng và bọt, rắc sô cô la hoặc quế

caffe latte - espresso thường xuyên, đứng đầu với sữa nóng và ít hoặc không có bọt

mochaccino - mỗi espresso một phần ba, sữa nóng, ca cao

Ristretto - ('hạn chế') là 15-20ml cà phê espresso, bản chất của cà phê

piccolo latte - latte thu nhỏ được thực hiện với Ristretto và 70ml sữa hấp; uống flavoursome tinh tế

affogato - espresso phục vụ hơn kem

espresso Romano - espresso phục vụ với một twist của chanh

latte macchiato - sữa nóng với espresso trên mặt

espresso con panna - espresso đứng đầu với một dấu gạch ngang của kem

cortado - phiên bản tiếng Tây Ban Nha của piccolo phục vụ trong một 60ml demitasse cốc

fluffy - dành cho trẻ em, một demi-tasse đầy sữa xốp, rắc sô cô la và phục vụ với marshmallow bên cạnh và một con cá nhỏ sô cô la.

Thêm vào đó là lựa chọn của tàu - ly, cốc, bát, thủy tinh; loại sữa - kem đầy đủ, thường xuyên, bán tách kem, sữa không kem hoặc gầy, đậu nành; và số lượng ảnh chụp, và bạn bắt đầu xây dựng một hình ảnh của bảng menu trong hầu hết các quán cà phê New Zealand.

no image
  • Title : Văn hóa sử dụng cà phê của người New Zealand
  • Posted by :
  • Date : 23:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top