Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Làm visa đi Đức ghé thăm lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein - lâu đài trong truyện cổ tích của Đức.

Lâu đài Neuschwanstein là một điểm du lịch hấp dẫn nhất ở nước Đức đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng để tới đây du lịch bạn cần phải có Visa, hãy gọi ngay tới số để được sử dụng dịch vụ xin visa Đức chất lượng.


Neuschwanstein được biết đến trên toàn thế giới như là một biểu tượng của kiến ​​trúc lãng mạn lý tưởng và cho những câu chuyện bi thảm của chủ sở hữu của nó. Sau khi mất chủ quyền tại vương quốc của mình, Ludwig II rút vào thế giới riêng của mình các huyền thoại, truyền thuyết và truyện cổ tích.

Lâu đài Neuschwanstein ở miền nam Bavaria là không có nghi ngờ một trong những điểm tham quan thường xuyên chụp ảnh nhất ở Đức. Dự án đầy tham vọng Ludwig II, bắt đầu vào năm 1869, kết hợp các khía cạnh của Wartburg Castle với những quy cho lâu đài của Chén Thánh từ Wagner của 'Parsifal ".

Đối với Ludwig, Neuschwanstein là một khóa tu yếu. Sau khi lên ngôi Bavarian vào năm 1864, ông đã buộc phải nhường lại quyền lực cho quân Phổ chỉ hai năm sau đó, khiến anh ta với một lòng căm thù của ghế hoàng gia của Munich. Để bù lại, ông đã cống hiến nhiều hơn và nhiều hơn nữa thời gian của mình cho nghệ thuật tốt. Sau khi chủ quyền của mình đã bị lấy đi, ông rút vào thế giới riêng của mình các huyền thoại, truyền thuyết và truyện cổ tích. Giữa các phòng tốt nhất của lâu đài là hai tòa nhà tráng lệ.

Một trong số này, Hall 'Ca sĩ, là một phiên bản lớn hơn và tinh tế hơn của cùng một phòng trong Wartburg, và cũng kết hợp các yếu tố từ hội trường tiệc lâu đài thời trung cổ của các - mặc dù nó không bao giờ lặp lại những âm thanh của giọng hát, lễ hội. Các phòng ngai vàng hai tầng đạt mười lăm mét chiều cao và được bao quanh bởi các phòng trưng bày trên cả hai sàn. Đồ trang trí xa hoa của nó mê hoặc bằng vàng và màu xanh.

Niềm đam mê lớn của Ludwig, tuy nhiên, đã cho các Hall của Chén Thánh, trong đó ông hiệp nỗi nhớ của mình cho Trung Cổ với các công nghệ mới nhất của thời gian. Vua thậm chí đã chọn để đắm mình trong thời Trung cổ vào bữa ăn - phòng ăn của mình là một ngôi đền thật sự nhằm cuộc thi 'minnesingers tại Wartburg Castle.

Chỗ ngủ của Ludwig cho thấy một ảnh hưởng Gothic rõ ràng và thậm chí còn tôn tạo với chi tiết tham khảo những vở opera của Wagner. Bàn trang điểm có một vòi nước thiên nga hình lấy cảm hứng từ "Lohengrin". Một tính năng nổi tiếng của Neuschwanstein là các hang động, thác nước và ánh sáng có màu hơi tạo ra ấn tượng về một hang động bí ẩn. Tham quan học thuyết tân Gothic Hohenschwangau Castle, được xây dựng lại từ đống đổ nát của thế kỷ thứ 12 vào năm 1832, và để tắm La Mã tại núi Tegelberg cũng được khuyến khích.
no image
  • Title : Làm visa đi Đức ghé thăm lâu đài Neuschwanstein
  • Posted by :
  • Date : 01:53
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top