Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Pháp

Sức khỏe và sự an toàn ở Pháp

Thẻ EHIC

Các tiêu chuẩn về chăm sóc y tế trong các cơ sở y tế nhà nước Pháp (Sécurité Sociale) là một trong những tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, sự khác biệt chính giữa các dịch vụ y tế quốc gia của Vương quốc Anh và hệ thống nhà nước Pháp là bạn trả tiền cho bất kỳ chăm sóc sức khỏe và các loại thuốc lên phía trước và sau đó yêu cầu các chi phí trở lại - đôi khi tất cả của nó hoặc ít nhất là 70 phần trăm. Để hội đủ điều kiện cho điều này, bạn phải là một quốc gia EU sở hữu một thẻ bảo hiểm y tế châu Âu (EHIC). Bạn có thể áp dụng miễn phí cho một EHIC qua đường bưu điện, qua điện thoại hoặc trực tuyến thông qua các NHS (ĐT: 0845 606 2030). Các EHIC đi kèm với một tập sách phác thảo các thủ tục để được theo sau trong mỗi quốc gia.

Để hội đủ điều kiện bồi hoàn chi phí y tế thông qua các EHIC, khi cần điều trị y tế ở Pháp, bạn phải chỉ sử dụng các hệ thống y tế nhà nước, không tin, và nếu có thể xuất trình thẻ của bạn ngay lập tức. Các EHIC sẽ là tốt cho hầu hết các tình huống và chăm sóc cấp cứu ban đầu, nhưng lưu ý rằng nó không bao gồm các bạn chống lại tất cả các tình huống - đặc biệt là chi phí hồi hương trong trường hợp chấn thương nghiêm trọng - hoặc tất cả các chi phí, vì vậy điều quan trọng là mua bảo hiểm du lịch tư nhân.

Để đòi lại chi phí của chi phí y tế, bạn phải giữ lại các feuille de Soins hoặc hình thức điều trị từ bác sĩ hoặc bệnh viện, cùng với miếng dán từ các gói thuốc theo toa. Thực hiện theo các hướng dẫn được đưa ra với EHIC để được hoàn lại khoảng 80 phần trăm của chi phí từ các văn phòng dịch vụ y tế địa phương - Caisse d'Primaire Bảo Maladie (CPAM) - nơi bạn đang ở, trước khi bạn trở về nhà. Liên hệ với Trung des Liaisons Européennes et Internationales de Sécurité Sociale (CLEISS; tel: 01 45 26 33 41; www.cleiss.fr) nếu bạn cần thêm trợ giúp. Điều này có thể mất thời gian, vì vậy nếu nó không thể được hoàn trả trước khi bạn rời đi, liên hệ Vụ việc & Nhà trọ (Anh tel: 0191 218 1999) trên đường trở về của bạn.

Nếu bạn nhìn thấy một bác sĩ, sẽ phải trả giữa € 21-25 cho một tư vấn đơn giản, cộng với chi phí cho bất kỳ loại thuốc.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Pháp

Trường hợp khẩn cấp và bảo hiểm y tế

Nếu bạn có một cấp cứu y tế, có các bệnh viện với chung sở nạn / khẩn cấp (urgences) trong tất cả các thành phố và thị trấn, hoặc gọi cho dịch vụ xe cứu thương Samu (xem bên phải). Lãnh (và thường là khách sạn) có thể tư vấn về tiếng Anh các bác sĩ trong từng khu vực (xem hộp thực tế vào đầu chương cho các bệnh viện trong khu vực của bạn).

Du khách đến từ bên ngoài EU nên có đầy đủ du lịch tư nhân và bảo hiểm y tế, và nếu họ có một trường hợp khẩn cấp y tế có thể sử dụng cơ sở vật chất riêng tư hoặc công khai, giữ các tài liệu tương tự như các công dân EU, và sau đó đòi lại về bảo hiểm của họ. IamAT (Mỹ, tel: 1-716-754 4883; Canada, tel: 1-416-652 0137; www.iamat.org) là một dịch vụ y tế du lịch chuyên cung cấp bảo hiểm và một thư mục của tiếng Anh các bác sĩ trên toàn thế giới .

Hiệu thuốc
Hiệu thuốc rất phong phú ở các thị trấn của Pháp, và được xác định bởi một dấu chéo màu xanh lá cây được thắp sáng vào ban đêm. dược sĩ Pháp có đào tạo chuyên sâu, và cho bệnh nhẹ, vết cắn và như vậy nó sẽ được dễ dàng hơn để tham khảo ý kiến ​​dược sĩ trước khi tìm kiếm một bác sĩ. Ngoài giờ cửa hàng bình thường và vào ngày chủ nhật, một thẻ trong cửa sổ của từng nhà thuốc sẽ cung cấp cho các địa chỉ của các dược nhiệm vụ gần nhất (pharmacie de phong) ở mở.
no image
  • Title : Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Pháp
  • Posted by :
  • Date : 23:58
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top