Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Quần đảo Canary

Bảy hòn đảo núi lửa Inhabited hình thành tại Canary ở Đại Tây Dương, ngoài khơi bờ biển của Bắc Phi, cung cấp một lối thoát bán nhiệt đới cho những người đi tìm mặt trời mùa đông.

Ngoài khơi bờ biển phía tây châu Phi, quần đảo Canary gồm bảy hòn đảo. Tenerife, lớn nhất, là quê hương của Parque Nacional de las Canadas del Teide và khu nghỉ dưỡng cao tầng. Fuerteventura có một số bãi biển đáng yêu tại Jandia và là một nam châm cho những người đam mê lướt ván buồm. Gran Canaria tự hào có một số bảo tàng thú vị, bao gồm cả các Elder Museu. Lanzarote là lưu ý cho cảnh quan núi lửa của nó và công việc của nghệ sĩ César Manrique. La Palma là hòn đảo xanh và có một vốn xinh đẹp, Santa Cruz de la Palma. La Gomera và El Hierro là những hòn đảo nhỏ và những nơi hoàn hảo để thoát khỏi tất cả.

Đảo đa dạng

Quần đảo Canary cung cấp một số tương phản đáng kể. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một trong những ngọn núi cao nhất ở châu Âu, những bãi biển cát đen và biển dung nham núi lửa vẫn còn nóng, cũng như rêu che giấu và

Rừng đã sống sót từ kỷ nguyên Tertiary sương mù bao phủ. Một số đảo trong quần đảo này là sắc như dao cạo, dốc và núi lửa, ngọn của họ ẩn của điện toán đám mây; một vài trong số họ chỉ là những mãnh vụn của cát, giống như lát cắt từ gần lục địa châu Phi và cuộn cán dẹt phồng rộp nắng.

Nơi ẩn trú du lịch

Các bộ phận của quần đảo này, marooned ra ở Đại Tây Dương, được biết đến nhiều hơn với người châu Âu thoát xanh giữa mùa đông hơn là họ sẽ người Tây Ban Nha. Ở đỉnh cao của mùa giải, khách du lịch đông hơn người dân địa phương bằng 5-1. Họ bị thu hút bởi một bầu không khí đáng kể nhất quán: nhiệt độ trung bình 17 ° C (63 ° F) vào mùa đông tăng lên đến 24 ° C (75 ° F) vào mùa hè, với một làn gió ngoài khơi làm mát.

Canary đã được biến đổi bởi du lịch từ một tiền đồn hẻo lánh của Tây Ban Nha thành một xã hội đa dạng, đa văn hóa. Các khu nghỉ mát được trang bị tốt là các thành phố nhỏ trong bản thân mình, nơi một babel của các ngôn ngữ khác nhau lấp đầy các đường phố và quán bar. Bạn có thể mua cá chính hãng và chip nấu bởi một người đàn ông từ Macclesfield và dưa bắp cải đích thực hẳn lên bởi một người phụ nữ từ Stuttgart, cũng như thức ăn nhanh quốc tế, các paella ở mọi nơi, và nếu bạn nhìn cho nó, chính hãng đảo Canary nấu ăn.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Tây Ban Nha

Địa điểm tham quan ở quần đảo Canary

Núi lửa Tenerife

Hòn đảo lớn nhất trong quần đảo và một trung tâm rất phổ biến cho các ngày lễ nghỉ dưỡng, đặc biệt là đối với một điểm của mặt trời mùa đông. Tìm hiểu thêm về Tenerife ...

La Gomera cho một lối thoát yên tĩnh

La Gomera vẫn là một hòn đảo hoang sơ của dốc, đồi bậc thang xanh và thung lũng yên tĩnh. Tàu thuyền và tàu cánh ngầm làm cho các chuyến đi ngắn từ Los Cristianos của Tenerife, đến San Sebastián, thị trấn chính La Gomera của. San Sebastian là đáng chú ý cho các kết nối của nó với Christopher Columbus, bao gồm một nhà thờ địa phương nơi ông đã cầu nguyện và ngôi nhà nơi ông được cho là ở lại trong 1492. La Gomera là một niềm vui cho người đi bộ - Vườn quốc gia Garajonay của nó là một di sản thế giới và quê hương của Alto de Garajonay, đỉnh cao nhất của hòn đảo - 1,487m (4,878ft). khu nghỉ mát bãi biển chỉ La Gomera là ở phía nam, tại thấp chính Playa de Santiago.

La Palma cho đi bộ ngày lễ

Nhất phía Tây Bắc của quần đảo Canary, La Palma là tươi tốt và xanh lá cây. Santa Cruz de la Palma, thủ đô, là một thị trấn nhỏ hấp dẫn. Sự hấp dẫn chính ở đây là tuyệt vời Caldera de Taburiente, một miệng núi lửa khổng lồ mà có một chu vi của một số 27km (17 dặm) và rớt khoảng 700m (2,300ft) vào một thung lũng màu mỡ. Hòn đảo này là nước đi hoàn hảo, với tầm nhìn tuyệt vời. Nổi tiếng thế giới Palma đài quan sát, mở cửa cho công chúng chỉ trong một vài ngày mỗi mùa hè (hẹn; ĐT: 922 425 728), là ngày đầu của Roque de los Muchachos, đỉnh cao nhất ở Palma tại 2,423m (7950 ft).

Gran Canaria cho các bảo tàng và tiệc tùng

Hầu như hình tròn, Gran Canaria đã được mô tả như là một lục địa nhỏ.
Cát đen của Lanzarote

Điểm cực đông của quần đảo Canary, Lanzarote, là một nơi đáng ngạc nhiên, đại diện cho chiến thắng của nền văn minh trong một môi trường thù địch.

Fuerteventura cho các hoạt động ngoài trời

Thể thao dưới nước và tắm nắng là những điểm thu hút lớn trên hòn đảo này.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Quần đảo Canary
  • Posted by :
  • Date : 20:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top