Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Le Nord

Le Nord

Chiến tranh thế giới thứ nhất và đài tưởng niệm chiến tranh nhớ lại quá khứ bị bao vây trong khu vực nhưng nhà thờ Gothic và thị trấn lịch sử đẹp trai mừng vinh quang của nó.

Flanders (chính thức vùng Nord-Pas-de-Calais) và Picardy cung cấp một hương vị đầu tiên của Pháp dành cho du khách khi đến qua eo từ Vương quốc Anh. Các cảnh quan chủ yếu là bằng phẳng và canh tác nhưng bất kỳ drabness được bù bởi lịch sử và văn hóa, và việc thiếu các đồi làm cho nó dễ dàng để có được xung quanh. Lille ngoài, thị xã, thành phố chủ yếu là kích thước khiêm tốn.

Tại khu vực biên giới trong những ảnh hưởng về phía bắc của nước Pháp và các nước đang thấp trộn để tạo ra các thị trấn đó là bởi biến ấm cúng và sang trọng, với gạch trang trí công phu Flemish xen kẽ với cổ điển Pháp tỉnh táo. quán cà phê bậc thang, cửa hàng sang trọng và những đại lộ cổ điển vie với hồi Flemish và hầm vòm, belfries và buổi hòa nhạc chuông hòa âm, thảm trang trí phong phú và bậc thầy cũ. Bia, hầm nồng nhiệt và MOULES-frites như chấp nhận được như rượu vang Pháp và các món ăn tốt. Tiến bộ về phía nam, gần Paris, Picardie là hiển nhiên đang Pháp như có thể thấy trong kiến ​​trúc kiên quyết của nhà thờ Gothic tuyệt vời của nó.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Pháp

Địa điểm tham quan ở Le Nord

Lille

Các thủ phủ của vùng Nord-Pas-de-Calais là một thành phố công nghiệp và thương mại cũ đã được tái sinh trong những thập kỷ qua, nhất là vì trạm Eurostar của nó làm cho nó trung tâm mua sắm Continental vực gần London. Tìm hiểu thêm về Lille ...

Amiens

Thủ đô của Picardy, Amiens, nằm giữa Boulogne và Paris, nổi tiếng với Cathédrale hoành tráng của nó Notre-Dame, một kiệt tác thế kỷ 13 của kiến ​​trúc Gothic Pháp và lớn nhất trong cả nước. Các thị trấn bị tàn phá trong hai cuộc chiến tranh thế giới và giữ lại chút về quá khứ của nó như là một thị trấn vải giàu ngoại trừ dọc theo kênh quý St-Leu, khu vực nhà máy xay cải tạo ', mà thoát thiệt hại trong Thế chiến II và bây giờ là rải rác với các quán bar và quán bia. Một tính năng nước là khu vườn đầm lầy (Hortillonages) mà đã được sản xuất rau cho thị trấn từ thời La Mã.

Côte d'Opale

Những đụn cát, bãi biển và những vách đá của Côte d'Opale (Opal Coast - được đặt tên bởi một họa sĩ địa phương vì luôn thay đổi ánh sáng óng ánh của nó) trải dài từ Calais đến vịnh Somme. Các bộ phận phong cảnh đẹp nhất của Côte d'Opale hai áo choàng của nó, Cap Blanc Nez, 134m (440ft) vách đá phấn và nổi bật hơn nhưng thấp hơn Cap Gris Nez, trang web của một trạm radar kiểm soát tàu ở Eo biển Dover, bận rộn nhất đường hàng hải trên thế giới. Tại thời điểm này các kênh tiếng Anh trở nên Biển Bắc.

Somme Battlefields

Đông Amiens là chiến Somme của Thế chiến I, nơi hàng ngàn người Anh, Khối thịnh vượng chung, quân đội Pháp và Đức đã qua đời vào năm 1916. Chiến tranh thế giới thứ nhất ra trong phần lớn thời gian của nó bế tắc đẫm máu với cả hai bên đào vào chiến hào kéo dài từ Biển Bắc đến biên giới Thụy Sĩ. Nỗ lực khét tiếng nhất để chấm dứt bế tắc là hàng loạt các cuộc tấn công đưa ra bởi quân đội Anh và Pháp giữa ngày 01 tháng 7 và ngày 18 tháng 11 năm 1916, đã trở nên nổi tiếng là trận Somme. Đài tưởng niệm Franco-Anh tại Thiepval là lớn nhất của nhiều đài tưởng niệm chiến trường và nghĩa trang. Trong Peronne, các Historial de la Grande Guerre là một bảo tàng ấn tượng bao gồm tất cả các khía cạnh của cuộc chiến.
no image
  • Title : Những điểm du lịch hấp dẫn ở Le Nord
  • Posted by :
  • Date : 23:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top