Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Lễ hội tuyết Sapporo - Hokkaido - Nhật Bản

Lễ hội tuyết Sapporo

Các Lễ hội tuyết Sapporo (Sapporo Yuki Matsuri) được tổ chức trong một tuần mỗi tháng hai ở thủ đô của Hokkaido Sapporo. Nó là một trong những sự kiện mùa đông phổ biến nhất của Nhật Bản.

Các Lễ hội tuyết Sapporo đã được bắt đầu vào năm 1950, khi học sinh trung học được xây dựng một vài bức tượng tuyết trong Odori Park. Nó đã phát triển thành một sự kiện thương mại lớn, có tuyết và băng tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp và thu hút hơn hai triệu du khách từ Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Lễ hội tuyết được tổ chức vào ba địa điểm: trang Odori, Susukino Trang web và Tsu Dome Site.


Odori Site

Các trang web chính là các trang web Odori ở vị trí trung tâm 1,5 km dài Công viên Odori Sapporo. Tác phẩm điêu khắc tuyết lớn nổi tiếng của lễ hội, một số đo hơn 25 mét rộng và cao 15 m, được trưng bày ở đó. Chúng được thắp sáng hàng ngày cho đến 22:00.

Bên cạnh đó khoảng một chục tác phẩm điêu khắc tuyết lớn, các trang web Odori trưng bày hơn một trăm bức tượng nhỏ hơn tuyết và tổ chức một số buổi hòa nhạc và các sự kiện, nhiều trong số đó sử dụng các tác phẩm điêu khắc như sân khấu của họ.

Một cái nhìn tốt hơn các trang web Odori thể được hưởng từ tháp truyền hình Sapporo ở cuối phía đông của Odori Park. Tòa tháp đã mở rộng thêm giờ (8:30-22:30) trong lễ hội. Xét tuyển vào các boong quan sát hàng đầu có giá ¥ 720 cho mỗi người lớn. Một vé yen 1100 cho phép một lần mỗi ngày và một lần đêm.

Site Susukino

Các Susukino Site, nằm trong và đặt tên theo khu vực giải trí lớn nhất của Sapporo, trưng bày khoảng một trăm tác phẩm điêu khắc đá. Susukino nằm chỉ có một tàu điện ngầm dừng phía nam của Odori Park. Các tác phẩm điêu khắc đá được thắp sáng hàng ngày cho đến 23:00 (đến 22:00 vào ngày cuối cùng của lễ hội).

Nằm ở vị trí ít trung Site Tsu Dome là một trang web theo định hướng gia đình với ba loại trượt tuyết, tuyết đi bè và tác phẩm điêu khắc tuyết hơn. Bên trong mái vòm, có rất nhiều hàng ăn và một sân khấu cho các sự kiện. Các trang web Tsu Dome mở cửa hàng ngày 9:00-17:00.
Lễ hội tuyết Sapporo - Hokkaido - Nhật Bản
  • Title : Lễ hội tuyết Sapporo - Hokkaido - Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 18:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top